วิธีการหารายได้ ง่ายๆ โดยการติดโฆษณาบนเว็บไซต์

เมื่อเรามีเว็บไซต์แล้ว ในนั้นก็ควรมีเนื้อหาบ้างแล้วพอสมควร วิธีการหารายได้ ที่ง่ายที่สุดเลยก็คือ การติดโฆษณาลงไปบนเว็บไซต์ของเรา นั่นเองค่ะ


วิธีการหารายได้


เอเจนซี่โฆษณา บนโลกอินเตอร์เน็ตของเรา มีมากมายหลายเจ้ามากๆ แต่เจ้าที่ใหญ่ที่สุดในปัจจุบันนี้ก็คือ Google ซึ่ง Google จะลงโฆษณากับเราภายใต้โปรแกรมที่ชื่อว่า Google Adsense ค่ะ นอกจาก Google Adsense แล้ว เราก็มีเจ้าอื่นๆ อย่าง Media.net ,Revenue Hits หรือ แม้แต่การขายโฆษณาเองเราก็ทำได้เช่นกันนะคะ

วิธีการหารายได้ ทำได้ดังนี้

✅ การติดโฆษณาบนเว็บไซต์ เราจะมีรายได้คิดเป็นต่อคลิกตั้งแต่ 0.1 USD จนถึง 1 USD กันเลยทีเดียว รายได้ต่อคลิกหมายความว่า คนที่เข้ามาดูเว็บไซต์ของเรา แล้วเห็นโฆษณา แล้วเกิดการคลิกที่โฆษณานั้นค่ะ เราถึงจะได้ค่าตอบแทน


*** แต่ !! ห้ามไปคลิกโฆษณาบนเว็บตัวเองเด็ดขาดนะคะ เพราะ ค่าย Agency ต่างๆ มีความฉลาดมาก เค้าสามารถรู้ได้ว่า คลิกไหนโกง คลิกไหนไม่โกง ถ้าจับได้ว่าเราโกงเมื่อไร เราอาจจะถูกระงับบัญชีได้เลย


✅รายได้ของเรา จะขึ้นอยู่กับยอดวิวเป็นหลักเลยค่ะ ยิ่งมีคนเข้ามาดูมาก โอกาสที่จะคลิกโฆษณาก็ยิ่งมีมากขึ้น


✅ ดังนั้นยิ่งยอดวิวเยอะ ยิ่งคลิกเยอะ ยิ่งรายได้เยอะ ตามไปด้วยนั่นเอง


จากที่กล่างมาเรามาลองดูตัวอย่าง เว็บไซต์ที่มีการวางโฆษณามากที่สุด ที่ kapook.com เป็นเว็บไซต์อันดับต้นๆ ในประเทศไทยเลยทีเดียว และเป็นเว็บที่มี วิธีการรายได้ จากค่าโฆษณาเป็นหลักเลยก็ว่าได้ค่ะ 


วิธีการหารายได้
ขอบคุณรูปภาพจาก : kapook



        จะเห็นได้ว่า เปิดมาถึงก็เจอโฆษณาวาง ในหลายๆที่ของหน้ากันเลย นั่นก็เพราะว่า เว็บแห่งนี้ มีคนสนใจที่จะลงโฆษณากับเค้าเยอะ เค้าจึงมีโฆษณาเต็มแบบนี้ค่ะ

      เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะ อ่านมาจนถึงตอนนี้แล้ว พอจะมองภาพออกบ้างไหมว่า เราจะหา วิธีการหารายได้ ของช่องทางออนไลน์ได้อย่างไร ทั้งนี้ทุกๆอย่างย่อมมีข้อดีและข้อเสีย ใครที่สนใจก็ลองศึกษาข้อมูลกันให้ดีๆก่อนนะคะ ไว้ครั้งหน้าเราจะมาแนะนำเรื่องอะไร สามารถติดตามพวกเราได้ที่ คลังความรู้ >> การตลาดออนไลน์








ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม