เคล็ดลับ แต่ไม่ลับ !! การใส่ Keyword ในเว็บไซต์ ที่ทำให้ติดอันดับบน Google

       ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     การเลือกใส่ Keyword  ในเว็บไซต์  เพื่อตั้งเป้าหมายให้ติดอันดับแรกๆบน Google เราจะต้องดูความเป็นไปได้ก่อน ดังนั้นสิ่งแรกคือ เดาคนที่จะต้องการหาข้อมูลว่า เขาจะ Search คำว่าอะไร  การทำให้เว็บไซต์ของตัวเองอยู่หน้าแรกของ Google ได้นั้นเป็นสิ่งที่นักพัฒนาเว็บต้องการเป็นอย่างมาก เพื่อให้มีผู้มาเยี่ยมชมเว็บไซต์มากขึ้น


การใส่ Keyword ในเว็บไซต์

            Keyword  คือ คำหลักในการค้นหาเข้าสู่หน้าเว็บไซต์เป้าหมาย ที่ต้องการให้ผู้สนใจเข้าถึงเว็บไซต์ของเรา การใส่ Keyword ในเว็บไซต์ เป็นการทำ SEO ให้กับเว็บไซต์ที่เพิ่มประสิทธิภาพให้อันดับใน Search Engine Results อยู่ในอันดับต้นๆ  เรามีเคล็ดลับการใส่ Keyword ในเว็บไซต์  ที่ทำให้ติดอันดับบน Google มาฝากกันจ้า

1. ใส่ Keyword ในTitle ของหน้าเว็บ ในส่วนของ Tag จะช่วยทำให้ Search Engine รู้ว่าเว็บไซต์หน้านั้นๆ ของเรามีข้อมูลเกี่ยวกับอะไร ซึ่งข้อมูลนี้จะแสดงอยู่ในส่วนบนสุดของ บราวเซอร์ ซึ่งตำแหน่งนี้ถือเป็นปัจจัยที่สำคัญส่วนหนึ่ง 

2. ใส่ Keyword ในเว็บไซต์  และเน้นด้วยตัวหนา เพราะการเน้น Keyword ที่ต้องการในหน้าเว็บไซต์ด้านบน หรือการใช้ Tag จะเป็นการเน้นให้ Search Engine รู้ว่า นี่คือคำที่เราต้องการเน้นและให้ความสำคัญเป็นพิเศษ

3. ใส่ Keyword ใน link-building strategy การใช้งาน algorithms ที่ซับซ้อนจะเป็นที่ถูกใจของ Search Engine  เราจึงควรเตรียมพื้นที่รองรับลิงก์เหล่านี้เอาไว้ เพื่อจะใช้เชื่อมโยงเข้าไปยังเว็บไซต์ 

4. ใส่ keyword ที่คำอธิบายรูปภาพ (Images alt tag) เนื่องจาก Search Engine นั้นไม่รู้จักรูปภาพเราสามารถบอก Search Engine ให้รู้ว่าภาพนั้นเป็นภาพของอะไรได้เช่นกัน


การใส่ Keyword ในเว็บไซต์

           การใส่ Keyword ในเว็บไซต์  ของเราอย่างมีเทคนิคนี้ จะทำให้ search engine เกิดการจัดอันดับเว็บของเราให้ในลำดับต้นๆ ทำเว็บไซต์ให้เป็นที่รู้จักและช่วยทำให้มีลูกค้าใหม่ๆเข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา แต่อย่าลืมเลือก Keywords ที่เหมาะสมกับเรื่องที่จะนำเสนอด้วยและต้องเป็นที่นิยม ณ ตอนนั้นด้วยจะทำให้มีคนเข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์เพิ่มขึ้น

=========================================================================



=========================================================================


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม